Netscape 9.0.0.6 portable


AOL đã ngừng phát triển của trình duyệt Netscape vào tháng 2 năm 2008 để được hỗ trợ không chính thức. Netscape Browser cung cấp các tùy chọn bảo mật hơn, sắp xếp hợp lý công việc duyệt web tiêu chuẩn hơn và người sử dụng internet vũ khí với nhiều giải pháp tiết kiệm thời gian cho nhu cầu duyệt web của họ.
Trung tâm Bảo mật
Nhanh chóng xem tình trạng của bảo vệ an ninh được cung cấp bởi các trình duyệt Netscape. Trình duyệt sẽ tự động cho bạn biết khi có một vấn đề.
Phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo Bảo vệ
Netscape Browser cung cấp thời gian thực phần mềm gián điệp quét khi bạn tải về tập tin từ web. Bạn cũng có thể chạy bộ nhớ và quét đĩa để bảo vệ phần mềm gián điệp và phòng ngừa.
Nguồn cấp dữ liệu thời gian thực
Netscape Trình duyệt mất bí ẩn khỏi Real Simple Syndication (RSS) và cho phép bạn đọc và quản lý RSS feeds mà không cần một ứng dụng đọc tin nào khác.
Hồ sơ
Tạo ra nhiều hơn một hồ sơ cá nhân để lưu lại bookmarks passcards của bạn an toàn từ những người dùng khác. Nếu bạn có một gia đình, tạo ra một hồ sơ cá nhân cho trẻ em của bạn và sử dụng các tính năng kiểm soát của cha mẹ.
Duyệt web theo thẻ
Duyệt web theo thẻ cho phép bạn có nhiều trang web mở trong một cửa sổ. Tính năng này là rất tốt cho việc tổ chức và giải phóng không gian máy tính để bàn bởi vì nó duyệt các trang web của bạn trong một loạt các tab.
Điều khiển trang web
Netscape Browser cung cấp nhiều cách để làm cho trình duyệt của bạn an toàn.