enigma virtual box 6.30 build 20



enigma virtual box 6.30 build 20enigma virtual box 6.30 build 20



Tiếng Anh:
Về:
Phần mềm mô tả:
Ảo hệ thống tập tin đóng gói (môi trường Windows). Bí ẩn hệ thống tập tin ảo có thể được đóng gói và hỗ trợ các tập tin chương trình của bạn được đóng gói vào một tập tin thực thi duy nhất, mà không làm giảm hiệu quả, và các tài liệu hỗ trợ sẽ không được phát hành cho ổ cứng. Chức năng này có một ứng dụng miễn phí hỗ trợ những chương trình riêng biệt mà cả hai X86 và X64.
 Bí ẩn tập tin ảo hệ thống cho tất cả các loại tập tin đóng gói, vì vậy bạn cần phải phát hành các chương trình tập tin đính kèm vào đĩa và có thể được gọi trực tiếp. Đóng gói sử dụng một hệ thống tập tin ảo, bạn có thể thêm bất kỳ loại tập tin, chẳng hạn như thư viện động (* DLL.), ActiveX / COM đối tượng (*. DLL, *. Ocx), video và các tập tin âm thanh (*. Avi, *. Mp3) , tập tin văn bản (*. txt, *. doc), vv, Enigma hệ thống tập tin ảo sẽ không được đóng gói các tập tin phát hành đóng gói vào đĩa cứng, tất cả các quá trình được thực hiện trong bộ nhớ. Phiên bản hỗ trợ rộng rãi của Windows, bao gồm Windows 2000/XP/2003/Vista/2008 và Windows 7.
Ưu điểm chính:
- Enigma ảo hệ thống đóng gói tập tin không phát hành các tập tin tạm thời để máy tính của bạn, cũng sẽ phát hành các tập tin đóng gói vào ổ cứng của bạn - Enigma ảo hệ thống tập tin hỗ trợ gói x86 (32 bit) và x64 (64-bit) tập tin, chương trình đóng gói có thể chạy trong tất cả các hệ điều hành Windows - Enigma ảo hệ thống đóng gói tập tin là hoàn toàn ứng dụng miễn phí, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí để sử dụng nó - Enigma ảo hệ thống tập tin hỗ trợ tất cả các loại tập tin đóng gói gói ảo - Enigma tập tin ảo đóng gói hệ thống hỗ trợ tập tin nén, do đó làm giảm đáng kể số lượng các tập tin được tạo ra
Cập nhật:
28 tháng 1 2013 6.30 Build 20.130.128
- Cải tiến quan trọng trong xử lý các tập tin hoạt động Đọc-Viết