Shareaza 2.6.0.0 portable

Shareaza là một khách hàng peer-to-peer cho Windows cho phép bạn tải về bất kỳ loại tập tin được tìm thấy trên một số mạng P2P phổ biến.


tải bản portable :

http://www.fshare.vn/file/TCJFRG6YJT/
http://www.fshare.vn/file/TWWNGPQ5BT/
=============================================

Shareaza là hệ thống chia sẻ tập tin sang trọng và tinh vi mà bạn sẽ tìm thấy. Nó có thể khai thác sức mạnh lên đến bốn (P2P) mạng peer-to-peer riêng biệt, bao gồm eDonkey2000, Gnutella, BitTorrent và mạng Shareaza bản địa của, Gnutella2 (G2).
Không chỉ vậy, nhưng Shareaza là hoàn toàn miễn phí và sẽ không hiển thị bất kỳ quảng cáo gây phiền nhiễu hoặc pop-up. Nó sẽ không cài đặt bất kỳ phần mềm của bên thứ ba không cần thiết mà có thể tàn phá với máy tính của bạn. Không có phần mềm gián điệp, không đăng ký, không có "phiên bản trả tiền". Chỉ cần tải về và sử dụng. Đơn giản.
Những gì bạn nhận được với Shareaza:

  • Hiện tượng Hỗ trợ nhiều mạng - Bạn có thể download / upload từ các mạng này: eDonkey2000, Gnutella, BitTorrent và Gnutella2 (G2).
  • Shareaza giới thiệu "Bộ sưu tập" - Bộ sưu tập nhóm xem trước của bìa album, mô tả, và danh sách bài hát tất cả trong một gói hoàn chỉnh. Một khi bạn đã phát hiện ra các bộ sưu tập, chỉ cần nhấp vào danh sách tập tin để tải về.
  • Kick-ass giao diện với vô số các tính năng - khách hàng P2P này có rất nhiều để cung cấp và bạn gặt hái tất cả những lợi ích. Với giao diện được thiết kế tốt Shareaza của bạn có thể làm nhiều hơn so với tất cả các khách hàng khác ra khỏi đó.